TQ: Lão 70 cưỡng hiếp bé 11 tuổi rồi cho tiền mua đồ ăn

Ngày 01/10/2014 00:00 AM (GMT+7)

Gần đây, công an quận Huệ Đông, Quảng Đông, Trung Quốc đã tiến hành bắt giữ một nghi phạm xâm hại tình dục trẻ em tại thôn Hạ Liên của huyện này.

Điều đáng nói ở đây, nghi phạm là một ông lão đã hơn 70 tuổi và nạn nhân là một bé gái mới chỉ 11 tuổi và có vấn đề về nhận thức và sức khỏe.

Tối ngày 25/9 vừa qua, công an quận Huệ Đông nhận được một cuộc điện thoại báo án về vụ việc nói trên. Ngay sau đó, phía công an đã nhanh chóng bắt giữ người đàn ông tên Cao Lợi Tây, năm nay 73 tuổi.

TQ: Lão 70 cưỡng hiếp bé 11 tuổi rồi cho tiền mua đồ ăn - 1

Lão 70 cưỡng hiếp bé 11 tuổi rồi cho tiền mua đồ ăn (ảnh minh họa)

Theo lời khai của người đàn ông này, vào tháng 2, tháng 3 và tháng 9 năm nay, ông ta đã 3 lần thực hiện hành vi cưỡng bức đối với bé gái 11 tuổi họ Dương.  Ông Cao cũng khai rằng, mỗi lần ông đều đưa cho bé gái này từ vài NDT đến mười mấy NDT để bé mua đồ ăn rồi lừa tới nhà ông ta để thực hiện hành vi cưỡng bức.

Phía cảnh sát cho biết, lần xâm hại tình dục cuối cùng của ông Cao với bé Dương xảy ra vào ngày 22/9. Ngày 25/9, bé Dương đã kể lại với bố mẹ, hành vi đồi bại của người đàn ông này mới được phơi bày.

Được biết nạn nhân là bé gái họ Dương, sinh ngày 9/7/2003, mắc căn bệnh bẩm sinh về nhận thức và tàn tật mức độ 3. Còn nghi phạm là ông Cao Lợi Tây, đã từng có tiền án tiền sự, sau đó vì không thể hòa hợp cùng gia đình nên đã ra ở riêng.

Vụ án hiện đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot