Thực hư tin đồn Lê Văn Luyện bỏ trốn khỏi trại giam

Ngày 12/07/2014 21:06 PM (GMT+7)

Thông tin Lê Văn Luyện bỏ trốn khỏi trại giam là thông tin đồn nhảm, bịa đặt. Hiện Lê Văn Luyện vẫn đang chấp hành án ở trại giam số 3 (Bộ Công an) tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã khẳng định như vậy với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật vào trưa ngày 12/7, trước thông tin trên một số các trang mạng xã hội đồn thổi phạm nhân Lê Văn Luyện- bị cáo trong vụ án giết người cướp tài sản ở tiệm vàng Ngọc Bích, bỏ trốn khỏi trại giam những ngày vừa qua.

Thực hư tin đồn Lê Văn Luyện bỏ trốn khỏi trại giam - 1

Lê Văn Luyện hiện ẫn đang chấp hành án ở trại giam số 3.

Chia sẻ về tin đồn Lê Văn Luyện đã bỏ trốn khỏi trại giam, khiến dư luận hoang mang, Trung tá Nguyễn Sỹ Chương, Đội trưởng Đội trinh sát (Trại giam số 3) nơi Lê Văn Luyện đang bị giam cho biết: “Hiện tại phạm nhân Lê Văn Luyện đang thụ án tại phân trại 1, trại giam số 3. Cũng như các phạm nhân mới khác, Luyện được tạo điều kiện học giáo dục công dân. Công việc lao động hàng ngày của Luyện là làm mi mắt giả”.

Trung tá Chương cho biết thêm: “Hiện Lê Văn Luyện sức khỏe bình thường, chỉ có điều rất ít được bố mẹ và người thân vào thăm. Thời gian gần đây, Luyện thường nhắn muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể mọi người và hứa sẽ cải tạo tốt”.

Trước đó, vụ án Lê Văn Luyện cướp tiệm vàng Ngọc Bích ở Phố Sàn, Bắc Giang vào rạng sáng ngày 24/8/2011 đã làm chấn động dư luận với các tình tiết giết người man rợ của bị cáo. Sau các phiên tòa xét xử, Lê Văn Luyện đã nhận mức hình phạt cao nhất của tòa án là 18 năm tù giam.

Theo Bá Quỳnh (Đời sống & Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm sát cướp tiệm vàng