Sốc vì bắt được cá có răng giống người

Ngày 01/10/2014 10:06 AM (GMT+7)

Một ngư dân ở Arkhangelsk, Nga đã kinh sợ khi bắt được một con cá kỳ lạ có hàm răng giống như người vùng nước sông Bắc Dvina.

Ông Alexander Korobov, là một ngư dân có kinh nghiệm nhưng khi bắt được con cá có hàm răng giống người ông cảm thấy rất sốc.

“Tôi cầm con cá trong tay và xem mang của nó. Tuy nhiên, miệng của nó không giống như cá tráp, khi mở miệng nó tôi đã kinh sợ vì răng con cá giống răng của con người”, ông Korobov nói.

Sau đó, ông Korobov đem con cá bắt được tới một cơ quan về thuỷ sản ở địa phương nhưng các chuyên gia ở đó cũng chưa thể xác định được con cá mà ông bắt được là loài cá nào.

Sốc vì bắt được cá có răng giống người - 1

Ảnh minh hoạ.

“Con cá trông giống như cá tráp, nhưng độ lớn vảy và vây của nó lại giống như cá hồi. Bộ răng của con cá trông giống như răng người. Con cá này có thể đã di cư từ khu vực khác tới đây”, Andrey Rumyantsev, thanh tra viên cao cấp của Cục Quản lý và Bảo vệ tài nguyên nước vùng Arkhangelsk cho biết.

Các nhà khoa học tại Viện Thủy sản và Hải dương học Liên bang Nga cho rằng con cá ông Korobov là cá Piranha. “Đây là một con cá Piranha, nhưng trên thực tế có hơn 90 loại cá Piranha. Con cá này có thể là loại cá Piranha ăn cỏ”, một nhà khoa học cho biết

Nguyễn Tuấn (Theo Pravda/Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan