Hung thủ chích điện giết vợ rồi tự sát

Ngày 30/09/2014 15:11 PM (GMT+7)

Chỉ vì một chút tức giận, Sang đã ra tay sát hại vợ.

Ngày 30/9/2014, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt Lê Quang Sang (SN 1978, quận 9) 20 năm về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Sang và chị Nguyễn Thị Thu Hà là vợ chồng. Hai người có chung một đứa con. Do hoàn cảnh khó khăn, cả nhà sống trong một căn nhà trọ tại phường Long Thạnh Mỹ, quận 9.

Vào giữa năm 2013, Sang bắt đầu nghi ngờ vợ ngoại tình. Nhiều lần, chị Hà khẳng định mình vẫn chung tình nhưng người chồng không tin.

Tối 31/11/2013, Sang đi làm về, gõ cửa nhưng 15 phút sau chị Hà mới mở. Tức giận, Sang lớn tiếng la mắng. Chị Hà cũng “đáp trả”. Hai người xông vào cãi và đánh nhau.

Hung thủ chích điện giết vợ rồi tự sát - 1

Sang nhận mức án 20 năm tù vì sát hại vợ

Trong lúc mâu thuẫn, chị Hà vớ một con dao đâm vào người Sang. Sang dùng sức khống chế khiến con dao trên tay chị Hà rơi xuống. Sau đó, Sang nhảy lên người bóp cổ cho đến khi chị Hà bất động.

Vẫn chưa hết, Sang lấy dây điện, một đầu cắm vào nguồn điện, một đầu chích vào người vợ. Sang ôm vợ với ý định chết cùng. Tuy nhiên, do điện giật gây chóng mặt nên Sang thả ra. Vẫn muốn chết cùng vợ, Sang dùng con dao đâm vào người hai nhát rồi bất tỉnh.

Một lát sau, Sang tỉnh dậy, chạy ra khỏi phòng nói với hàng xóm là vừa sát hại vợ. Sau đó, Sang trở về ôm chị Hà.

Nhận được thông tin của người dân, công an đến hiện trường, bắt Sang và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Khôi Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự