Hoạn thư vụ clip lột đồ đánh ghen lãnh án

Ngày 28/09/2013 09:04 AM (GMT+7)

Thấy tình địch đi ngang qua nhà, hai mẹ con bà Tuyết hành hung, lột quần áo của người phụ nữ này giữa đường. Toàn bộ hình ảnh sau đó được tung lên mạng.

Chiều 27/9, TAND TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) tuyên phạt 6 tháng tù với bị cáo Lê Thị Tuyết (43 tuổi ở phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) về tội Làm nhục người khác.

Theo cáo trạng, gia đình bị cáo và và bà Phạm Thị Bình (41 tuổi) là hàng xóm với nhau. Quá trình sinh sống, chồng bà Tuyết là ông Lê Đình Phú (53 tuổi) có quan hệ tình cảm với bà Bình. Từ đây, giữa 2 người phụ nữ này xảy ra mâu thuẫn.

Tổ hòa giải của khu phố tiến hành hòa giải yêu cầu ông Phú và bà Bình cắt đứt mối quan hệ bất chính. Tuy nhiên hai người vẫn nén nút qua lại với nhau.

Hoạn thư vụ clip lột đồ đánh ghen lãnh án - 1

Bị cáo Tuyết tại tòa.

Khoảng 7h ngày 16/4, bà Bình đi làm ngang qua nhà bà Tuyết thì bị Quý (15 tuổi, con trai bà Tuyết) chặn xe lại yêu cầu người phụ nữ này cắt đứt mối quan hệ với cha mình. Tại đây hai người xảy ra mâu thuẫn, bà Bình nắm lấy tay Quý và cắn vào vai phải.

Do tức giận, Quý nắm tóc bà Bình đè xuống đường rồi dùng tay đánh vào mặt "tình địch" của mẹ. Phía trong nhà, bà Tuyết chạy ra, cùng con trai lột hết quần áo của bà Bình rồi dùng điện thoại chụp trong khi nhân không mảnh vải che thân.

Hoạn thư vụ clip lột đồ đánh ghen lãnh án - 2

Hình ảnh đánh ghen trong clip tung trên mạng.

Cùng lúc xảy ra sự việc, một cô gái gần đó do hiếu kỳ đã dùng điện thoại di động quay lại toàn bộ vụ việc. Đoạn clip được tung lên mạng, gây xôn xao dư luận ở Bình Dương. Cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ và bắt giữa bà Tuyết về tội làm nhục người khác.

Tại phiên tòa, HĐXX xác định hành vi của Quý đánh, lột áo của bà Bình là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi thành niên nên chỉ áp dụng biện pháp giáo dục tại xã phường.

Theo T. Hoài (Tri Thức Trực Tuyến)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng