Đi qua cầu treo làm bằng kính, bạn có dám?

Ngày 01/10/2014 16:28 PM (GMT+7)

Cây cầu treo ở Trung Quốc có một đoạn làm bằng kính cũng đủ khiến cho người bộ hành phải run rẩy tay chân mỗi khi đi qua.

Nếu bạn nghĩ rằng con đường làm bằng kính thật đáng sợ thì bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi thấy chiếc cầu làm bằng kính này.

Đi qua cầu treo làm bằng kính, bạn có dám? - 1

Các kỹ sư người Trung Quốc đã xây dựng chiếc cầu treo có một đoạn làm bằng kính, cao 180m ở quận Pingjiang, tỉnh Hồ Nam. Độ cao này quá đủ để cho người đi qua phải chùn chân tại chỗ.

Đặc biệt, chiếc cầu dài 300m nối giữa 2 đỉnh núi đá còn tạo cảm giác lạnh gáy khi mỗi lần gió thổi cây cầu lại đung đưa.

Đi qua cầu treo làm bằng kính, bạn có dám? - 2

"Lúc đầu tôi khá bình tĩnh bước đi trên cây cầu, tuy nhiên còn 1/3 con đường còn lại tôi đã phải quỵ gối vì quá sợ", Yun Ku, 23 tuổi, người vừa vượt qua chiếc cầu chia sẻ,

Cô nói thêm: "Tôi đã phải quay trở lại khi chiếc cầu làm bằng kính bị gió thổi đung đưa. Tôi đã phải cần sự thuyết phục, động viên của bạn trai để tiếp tục hành trình. Chân tôi như tan chảy ra tại chỗ và không thể bước tiếp. Nếu bất cứ ai bị ám ảnh bởi nỗi sợ hãi thì hãy đi trên chiếc cầy này bởi không còn nỗi sợ hãi nào lớn hơn".

Tào Nga (Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan