Chồng ép vợ bệnh não bán dâm để nuôi gia đình

Ngày 21/08/2014 06:18 AM (GMT+7)

Sina đưa tin, một người đàn ông họ Lương đã bị tòa án nhân dân quận Tân Hội, Giang Môn, Quảng Đông, Trung Quốc xử phạt 1 năm tù giam và nộp phạt 2.000 NDT vì đã ép buộc chính người vợ của mình – cô Tiểu Phương bán dâm với lý do kinh tế gia đình khó khăn.

Hồi tháng 2 vừa qua, gia đình cô Tiểu Phương đã phát hiện cô Phương có hành vi bán dâm, sau khi truy hỏi thì mới biết, chuyện này chính là do anh Lương một tay sắp đặt. Gia đình cô Phương vô cùng bức xúc, bèn thuyết phục cô và cùng cô báo công an.

Tại đồn công an, anh Lương khai rằng, do vợ mình mắc một căn bệnh về não, từ khi rời quê Thành Danh tới Tân Hội, vẫn chưa tìm được việc làm. “Hơn nữa trong nhà còn có con nhỏ cần tiền, ở quê người già ốm đau cũng cần tiền, cái gì cũng cần tiền, một mình tôi làm việc nuôi mấy miệng ăn, sống sao nổi!”, anh Lương phân bua.

Cô Phương cho biết, sau nhiều lần chồng lấy lý do kinh tế ra ép buộc, cô đành miễn cưỡng đồng ý. Từ tháng 12/2013, chồng cô – anh Lương bắt đầu đi “giới thiệu” cho vợ bán dâm, anh để lại thông tin và lời mời chào tại nhiều nhà vệ sinh tại Cổ Tỉnh. Cũng kể từ đó, cô Phương chính thức hành nghề bán dâm dưới sự dẫn dắt của chính “ông bầu” là chồng mình.

Chồng ép vợ bệnh não bán dâm để nuôi gia đình - 1

Chồng tệ bạc ép vợ bệnh não bán dâm để nuôi gia đình (Ảnh minh họa)

Đứng trước vành móng ngựa, người đàn ông họ Lương không ngừng chối cãi tội danh. Anh nói rằng, lúc đầu là do vợ chủ động muốn “tìm trai” kiếm tiền, còn anh chỉ giúp vợ mình mà thôi. Được sự khích lệ của gia đình, cô Phương đã đứng lên nói ra sự thật rằng, việc bán dâm hoàn toàn do anh Lương ép buộc, hơn nữa sau mỗi lần bán dâm, toàn bộ số tiền đều cho anh ta cầm giữ.

Qua điều tra, công an quận Tân Hội đã đưa ra kết luận: từ tháng 12/2013, anh Lương đã có hành vi tổ chức bán dâm, lưu lại thông tin quảng cáo tại 3 nhà vệ sinh công cộng tại Cổ Tỉnh, lời mời chào và số điện thoại được viết bằng bút mực đen. Với hành vi tổ chức bán dâm, anh Lương đã bị xử phạt 1 năm tù giam và nộp phạt 2.000 NDT.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm