Ấn Độ: Phẫn nộ bé 4 tuổi bị cô nhốt trong cũi chó

Ngày 02/10/2014 09:37 AM (GMT+7)

Mới đây, một bé trai 4 tuổi ở Ấn Độ bị giáo viên nhốt vào cũi chó vì nói chuyện riêng trong lớp khiến dư luận phẫn nộ.

The Hindu đưa tin, vụ việc này xảy ra vào khoảng  trưa ngày 25/9 vừa qua tại Trường Anh ngữ Jawahar, bang Kerala, miền nam Ấn Độ.

Sau khi phát hiện bé trai này nói chuyện riêng trong lớp, cô giáo Deepika đã đưa em tới gặp hiệu trưởng tên là S.Sashikala. Sau đó, cô hiệu trưởng đưa con chó ra khỏi cũi rồi bắt cậu bé chui vào trong khoảng thời gian từ 10h30 đến khoảng 3h chiều như là một hình phạt vì tội nói chuyện riêng trong giờ học.

Ấn Độ: Phẫn nộ bé 4 tuổi bị cô nhốt trong cũi chó - 1

Phụ huynh biểu tình bên ngoài trường học, nơi xảy ra vụ việc rúng động

Chị gái của cậu bé, một học sinh lớp 3 của trường, chính là người đã phát hiện thấy em trai đang bị nhốt trong cũi chó. Khi báo lên hiệu trưởng, cô hiệu trưởng Sashikala đã dọa cô bé rằng sẽ trừng phạt nặng nếu em báo vụ việc này lại với gia đình.

Vụ việc cuối cùng đã được phát giác khi cả hai chị em đều khóc lóc không chịu đi học. Bố mẹ cậu bé đã gửi đơn tố cáo đến cảnh sát vào ngày 29/9 vừa qua. Cảnh sát đã bắt giữ cô hiệu trưởng và chồng. Cặp vợ chồng này sẽ phải ra thẩm vấn vào ngày 7/10 tới đây.

Một quan chức cao cấp của Bộ Giáo dục Ấn Độ cho biết: "Chúng tôi sẽ có những hành động nghiêm khắc đối với việc quản lý học sinh tại các trường học". Chính phủ Kerala đã ra lệnh đóng cửa trường tư này để phục vụ cho công tác điều tra.

Vụ việc này sau khi được đưa ra ánh sáng đã tạo ra một làn sống phẫn nộ trong dư luận. Ủy ban về Quyền trẻ em đã bắt đầu điều tra sự việc.

Hà Anh (Theo The Hindu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot