Anh: Bé gái dự thi hoa hậu từ trong bụng mẹ

Ngày 03/11/2013 14:11 PM (GMT+7)

Một bé gái đã được mẹ đăng ký cho tham dự một cuộc thi hoa hậu nhí ngay từ trong bụng, và đã giành giải lúc mới 9 tháng tuổi.

Cô bé Ella Oliver đã được đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu nhí Natural Sparkle của Anh ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ, và sau khi ra đời được 9 tháng, cô bé này đã trở thành nữ hoàng sắc đẹp nhỏ tuổi nhất của nước Anh từ trước tới nay.

Cô Jenny, mẹ của Ella rất muốn đứa con gái thứ hai của mình tiếp nối bước chân của cô chị 7 tuổi Jess, người cũng đã đoạt giải nhất trong cuộc thi nữ hoàng sắc đẹp nhí của nước Anh. Vậy nên khi biết đứa bé trong bụng mình là con gái, bà bầu mang thai 7 tháng này đã đăng ký cho đứa con gái chưa ra đời của mình tham gia cuộc thi sắc đẹp này.

Anh: Bé gái dự thi hoa hậu từ trong bụng mẹ - 1

Hoa hậu nhí Ella cùng mẹ và chị gái

Bé Ella chào đời bằng phương pháp đẻ mổ vào ngày 23/7, và chỉ 68 ngày sau, cô Jenny đã cho cô con gái bé bỏng của mình ăn diện thật lộng lẫy và đưa cô bé ra mắt các giám khảo của cuộc thi hoa hậu.

Cô Jenny muốn con mình thật tự nhiên trong cuộc thi này, thế nên cô không hề dùng chút mỹ phẩm nào để trang điểm cho Ella, bởi cô bé vẫn còn quá nhỏ.

Trong cuộc thi hoa hậu giành cho các bé gái sơ sinh này, các thí sinh vẫn chưa thể đi lại để tạo dáng hay nói sõi để thi ứng xử, thế nên tiêu chí chiến thắng được dựa vào độ dễ thương của các thí sinh.

Với một bộ váy hồng xinh xắn và băng buộc đầu dễ thương, cô bé Ella không hề tỏ ra sợ hãi mà thậm chí còn nhoẻn miệng cười với các giám khảo, và chính điều đó đã giúp cô bé đăng quang.

Bà Leanne Woodall, người tổ chức cuộc thi hoa hậu nhí Natural Sparkle cho biết việc các em bé sơ sinh tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp biến nó thành một sự kiện mang không khí gia đình, bởi vậy họ đã quyết định tổ chức cuộc thi hoa hậu giành cho các bé gái sơ sinh.

Với chiến thắng này, Ella đã được nhận một vương miện và một giải băng hoa hậu. Gia đình cô bé rất hạnh phúc với giải thưởng này và sẽ khoe với cô bé khi cô lớn hơn chút nữa.

Theo Trí Dũng (Theo Terrafemina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới